Đa Khoa QT Đà Nẵng - 180 Trần Phú

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

TOP 5+ Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Có Chi Phí Phẫu Thuật Tốt Nhất Đà Nẵng [Bảng Giá 2024]

Lựa chọn được một địa chỉ với chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng có giá thành tốt, địa chỉ cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng uy tín, khiến cho nhiều nam giới mệt mỏi.

Lựa chọn được một địa chỉ với chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng có giá thành tốt, địa chỉ cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng uy tín, khiến cho nhiều nam giới mệt mỏi. Theo tìm hiểu của chúng tôi, chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng  từ 1.990.000 vnđ trở lên, bên dưới đây là top 6 địa chỉ có chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu nằm sát với mức giá này nhất.

Gói khám cắt bao quy đầu Đà Nẵng

Tư vấn với bác sĩ liên hệ 0379 913 598 - 0827 750 966 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Chào bác sĩ, em là L.K.Đ năm nay 21 tuổi, em có câu hỏi cần bác sĩ giải đáp giúp em về vấn đề cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng  ạ. Bởi dạo gần đây em thấy “cậu nhỏ” của em hay tiết ra dịch có mùi hôi, mà phần da ở phía trên bao trọn phần đầu “cậu nhỏ” khiến em cảm thấy khó chịu, khó khăn mỗi khi đi tiểu và khi vệ sinh vùng kín. Em ngại khi chia sẻ chuyện này với người thân và bạn bè, nên mong bác sĩ giữ bí mật thông tin cho em ạ. Ngoài ra bác sĩ có thể tư vấn cho em nên cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Đà Nẵng  và chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền để em chuẩn bị trước ạ. Em cảm ơn nhiều ạ.

Tiếp nhận câu hỏi của bạn L.K.Đ, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về chi phí cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng là bao nhiêu tiền và chia sẻ địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng an toàn, chất lượng hiện nay.

Bác sĩ ngoại khoa Cao Xuân Trọng trả lời câu hỏi

Theo như những gì bạn L.K.Đ chia sẻ: Tình trạng mà bạn đang gặp phải đó là “cậu bé” bị tiết dịch có mùi hôi, phần da của bao quy đầu bao trọn đầu dương vật khiến việc vệ sinh cơ quan sinh dục khó khăn. Đây là một dấu hiệu cảnh báo vùng sinh dục nam của bạn ấy đang gặp vấn đề. Nguyên nhân có thể là do dài bao quy đầu, các chất bẩn bựa, cặn bã, nước tiểu tích tụ lâu ngày, dẫn đến viêm nhiễm. Để biết chính xác nguyên nhân và tình trạng cụ thể thì bạn nên đến trực tiếp phòng khám chúng tôi để kiểm tra rồi mới đưa ra kết luận chính xác nhất.

Cho dù là do lý do sinh lý hay bệnh lý, bạn nên thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng , bởi sau đây là những lợi ích mà thủ thuật này mang lại:

Lợi ích khi cắt bao quy đầu

Tư vấn với bác sĩ liên hệ 0379 913 598 - 0827 750 966 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

  • Dễ dàng vệ sinh: Cắt bao quy đầu giúp bạn dễ dàng vệ sinh vùng kín, đặc biệt là phần đầu dương vật - nơi tích tụ vi khuẩn, cặn bẩn và nước tiểu còn sót lại.

  • Hạn chế viêm nhiễm: Khi bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ, khô thoáng sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

  • Giảm nguy cơ vô sinh, ung thư dương vật và HIV: Cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng này.

  • Nâng cao chất lượng cuộc sống: Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển toàn diện, tránh rối loạn xuất tinh, giúp nâng cao đời sống tình dục sau này.

  • Tiểu phẫu đơn giản: Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, không ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới hay khả năng sinh sản.

Những trường hợp nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt:

Trường hợp cần cắt bao quy đầu

Tư vấn cho tôi

  • Bao quy đầu dài: Da bao quy đầu phủ kín toàn bộ dương vật ngay cả khi cương cứng.

  • Hẹp bao quy đầu: Tình trạng sinh lý bình thường ở trẻ nhỏ nhưng gây khó khăn khi đi tiểu và dễ bị viêm nhiễm khi trưởng thành.

  • Nghẹt bao quy đầu: Miệng bao quy đầu hẹp, nhỏ gây tắc nghẽn lưu thông máu ở phần đầu, gây đau khi cương cứng.

  • Viêm bao quy đầu: Trong trường hợp này, cần cắt bao quy đầu trước khi tiến hành điều trị viêm nhiễm.

Tình trạng của bạn có thể là dài bao quy đầu và có dấu hiệu viêm nhẹ. Dưới đây là thông tin về chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng  và danh sách các địa chỉ uy tín để bạn tham khảo.

bs tư vấn

Giá cắt bao quy đầu uy tín tại Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Không chỉ bạn T, rất nhiều nam giới đắn đo không biết cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền. Sau đây là những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng :

chi-phi-cat-bao-quy-dau-o-da-nang

[Báo giá cắt bao quy đầu bằng máy Stapler cho tôi]

1. Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu

Nếu bạn chỉ bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, không kèm bệnh lý, bạn sẽ được phẫu thuật cắt bao quy đầu ngay với mức giá cắt bao quy đầu niêm yết.

Nếu có bệnh lý viêm nhiễm kèm theo, bạn phải điều trị bệnh trước rồi mới cắt bao quy đầu. Điều này sẽ khiến chi phí phẫu thuật tăng lên.

2. Phương pháp cắt bao quy đầu ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu mà người bệnh lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: phương pháp truyền thống, cắt bao quy đầu bằng laser, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại, cắt bao quy đầu bằng máy,... 

Mỗi phương pháp cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng sẽ có những mức giá quy định khác nhau. Do đó, rất khó để đưa ra một con số chính xác về mức giá cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền. Càng phương pháp hiện đại thì độ an toàn sẽ cao hơn và chi phí cũng cao hơn. 

các phương pháp cắt bao quy đầu

3. Địa chỉ cắt bao quy đầu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu

Chi phí tại những cơ sở không đảm bảo chất lượng máy móc, trình độ chuyên môn bác sĩ sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, điều này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Bệnh viện uy tín, bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại sẽ có giá cắt bao quy đầu cao hơn.

4. Tái khám sau phẫu thuật

Ngoài chi phí phẫu thuật, bạn có thể phải trả thêm chi phí tái khám hậu tiểu phẫu.

Hiện nay, phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng  bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu có giá từ 1.990.000 VNĐ trở lên, tùy địa chỉ.

ưu đãi khi cắt bao quy đầu tại phòng khám

Tư vấn với bác sĩ liên hệ 0379 913 598 - 0827 750 966 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Tuy nhiên, đừng chỉ vì giá rẻ mà chọn cơ sở cắt bao quy đầu không uy tín. Phẫu thuật cắt bao quy đầu ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận sinh dục và khả năng sinh sản về sau, nên bạn cần lựa chọn bệnh viện uy tín để đảm bảo an toàn cho mình.

Như vậy, giải đáp về thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền hay giá cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng có đắt không thì sẽ không có một con số nào cụ thể mà sẽ dựa vào các tiêu chí đánh giá trên. Tuy nhiên, lời khuyên khi tư vấn cắt bao quy đầu cho mọi người là không vì chi phí thủ thuật rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng. Bởi nếu thực hiện tại các địa chỉ cắt bao quy đầu kém chất lượng thì khả năng nam giới gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm. Ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục và khả năng sinh sản sau này của nam giới. 

gif. gọi cho bác sĩ

THAM KHẢO ngay 6 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Đà Nẵng

Câu hỏi về chi phí và lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, uy tín luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị cũng như bảng giá dịch vụ. Do đó, trước khi đưa ra quyết định, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin sau:

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Đà Nẵng:

Tiêu chí chọn địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

  • Giấy phép hoạt động: Kiểm tra xem cơ sở y tế bạn định chọn có giấy phép hoạt động do cơ quan có thẩm quyền cấp hay không, cho dù đó là bệnh viện công hay phòng khám tư nhân.

  • Đội ngũ y bác sĩ: Chọn những cơ sở có đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm thực tế, được cấp phép hành nghề, thành thạo quy trình thủ thuật và có khả năng xử lý mọi biến chứng có thể xảy ra trong quá trình tiểu phẫu.

  • Cơ sở vật chất: Đảm bảo cơ sở y tế có đầy đủ cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật sạch sẽ, khử khuẩn thường xuyên và trang bị thiết bị y tế hiện đại, đã được kiểm định chất lượng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người bệnh.

  • Kỹ thuật hiện đại: Ưu tiên lựa chọn những cơ sở áp dụng các kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến, giúp ca tiểu phẫu diễn ra an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ sau thủ thuật.

  • Chi phí minh bạch: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín phải công khai minh bạch bảng giá dịch vụ, phù hợp với các tiêu chuẩn do cơ quan chức năng ban hành.

  • Dịch vụ khách hàng: Đánh giá qua các tiêu chí như thái độ phục vụ, bảo mật thông tin cá nhân và những phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi điều trị để lựa chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất.

Sau khi tổng hợp các tiêu chí trên, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc danh sách những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Đà Nẵng  dưới đây.

bs chuyên khoa tư vấn

Tư vấn với bác sĩ liên hệ 0379 913 598 - 0827 750 966 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

1. Nên cắt bao quy đầu ở đâu Đà Nẵng an toàn? Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và uy tín tại Đà Nẵng , thì không thể không nhắc đến Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú, số 180 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng. Phòng khám không chỉ đảm bảo về độ an toàn, uy tín mà còn là nơi có bảng giá cắt bao quy đầu hợp lý.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

Đảm bảo an toàn và uy tín

Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú là cơ sở y tế chuyên về lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh hậu môn, thai sản. Phòng khám đã được Sở y tế Đà Nẵng  cấp phép hoạt động, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh đạt chuẩn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Khi cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị. Họ là những bác sĩ tốt nghiệp đúng chuyên ngành, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện lớn.

bs chuyên khoa tại phòng khám

[Bác sĩ tư vấn cho tôi]

Nhân viên y tế chu đáo, tận tâm

Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú luôn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên y tế để phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình. Họ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn hiểu tâm lý bệnh nhân, sẵn sàng hỗ trợ trong mọi trường hợp.

Trang thiết bị hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú luôn cập nhật và sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình cắt bao quy đầu.

thiết bị y tế hiện đại tại phòng khám

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại

Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú khuyến khích bệnh nhân lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại thay vì phương pháp truyền thống. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không đau, hạn chế chảy máu

  • Vết thương nhỏ, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao

  • Thời gian phẫu thuật nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút

  • Thời gian hồi phục ngắn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt

Ưu điểm của công nghệ cắt cắt bao quy đầu hiện đại

Tư vấn với bác sĩ liên hệ 0379 913 598 - 0827 750 966 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Vệ sinh vô trùng

Phòng bệnh của Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú được khử trùng sạch sẽ, các dụng cụ y tế được vô trùng để tránh lây nhiễm chéo. Trong suốt quá trình cắt bao quy đầu, bác sĩ đều đeo bao tay, thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ theo đúng kỹ thuật.

Giá cả hợp lý, công khai minh bạch

Để giúp bệnh nhân chủ động về chi phí, Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú thực hiện công khai bảng giá cắt bao quy đầu theo quy định của Bộ y tế. Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn, chi phí cắt bao quy đầu có thể thay đổi.

Gói khám bao quy đầu 0đ

[Đăng ký lịch hẹn khám]

Ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay, Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú đang có chương trình ưu đãi:

  • Khám tổng quát nam khoa 6 hạng mục chỉ với 188K

  • Giảm 30% phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Để nhận tư vấn về giá cả và đặt lịch hẹn khám, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến tổng đài 0379 913 598 - 0827 750 966 hoặc nhắn tin qua Zalo.

Thời gian hoạt động linh hoạt

Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú làm việc ngoài giờ hành chính, cả buổi tối, cuối tuần và cả ngày lễ từ 07:30 sáng đến 20:00 tối. Điều này giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian để khám chữa bệnh.

Thời gian làm việc tại phòng khám

Nếu bạn đang có nhu cầu cắt bao quy đầu, Phòng khám nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú sẽ là lựa chọn đáng tin cậy với chất lượng khám chữa bệnh tốt, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và giá cả hợp lý.

2. Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và được nhiều nam giới lựa chọn tại Đà Nẵng. Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

Quy trình cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

  • Nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu có thể đến đăng ký thăm khám tại Trung tâm Nam học.

  • Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng bao quy đầu, sức khỏe tổng quát và tư vấn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp với từng bệnh nhân.

  • Hiện nay, Trung tâm Nam học áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong quy trình cắt bao quy đầu, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Để biết chi tiết về chi phí cắt bao quy đầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng hỗ trợ sử dụng bảo hiểm y tế, giúp giảm bớt chi phí cho bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thường đông bệnh nhân, do đó bạn cần chuẩn bị thời gian chờ đợi khi đến khám. Ngoài ra, bạn cũng cần thực hiện một số thủ tục hành chính cần thiết.

3. Cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Nam Liên Chiểu Đà Nẵng là một trong những bệnh viện lớn nhất và uy tín nhất tại Đà Nẵng, chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý liên quan đến nam khoa, bao gồm cắt bao quy đầu.

Đơn vị Nam học trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Nam Liên Chiểu Đà Nẵng là cơ sở y tế chuyên nghiệp, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện đa khoa Nam Liên Chiểu

Tư vấn với bác sĩ liên hệ 0379 913 598 - 0827 750 966 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Đơn vị cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, với chi phí hợp lý. Mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật.

Lưu ý khi đi khám bệnh; Nên đến bệnh viện sớm để tránh đông đúc, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Nên có người thân đi cùng để hỗ trợ và chăm sóc sau phẫu thuật.

4. Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất tại bệnh viện Bệnh viện C Đà Nẵng

Trung tâm Y khoa số 1 là địa chỉ uy tín được đông đảo nam giới lựa chọn để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Quy trình phẫu thuật tại đây được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành nam khoa, phối hợp cùng các bác sĩ giỏi của các cơ sở y tế khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện C Đà Nẵng có đắt không?

Tại đây, nam giới có thể lựa chọn phương pháp hiện đại sử dụng máy Stapler để cắt bao quy đầu. Phương pháp này có ưu điểm là ít gây biến chứng, hiệu quả cao và giúp bảo tồn tính thẩm mỹ cho dương vật. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật theo phương pháp này sẽ cao hơn so với các phương pháp khác.

Lưu ý: Khi đến Trung tâm Y khoa số 1 để cắt bao quy đầu theo hình thức dịch vụ, chi phí sẽ cao hơn so với khám theo BHYT.

5. Cắt bao quy đầu tại bệnh viện Quân Y C17: Địa chỉ, chi phí và dịch vụ uy tín

Phòng khám Tiết niệu Nam học thuộc bệnh viện Quân Y C17 là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Đà Nẵng , được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Phòng khám cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam khoa khác như:

  • Điều trị viêm nhiễm vùng kín

  • Tư vấn rối loạn sinh lý nam

  • Điều trị hiếm muộn, vô sinh

Quy trình cắt bao quy đầu tại bệnh viện Quân Y C17

Trước khi thực hiện cắt bao quy đầu, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về phương pháp, chi phí cắt bao quy đầu. Sau đó, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và tiến hành phẫu thuật.

Bệnh viện Quân Y C17 sử dụng các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong khi phẫu thuật. Tuy nhiên, do cơ sở vật chất khang trang và lượng bệnh nhân đông đúc nên chi phí cắt bao quy đầu tại đây có thể cao hơn so với các cơ sở y tế khác.

Một số lưu ý khi cắt bao quy đầu tại bệnh viện Quân Y C17

Vì bệnh viện thường đông đúc nên bạn có thể phải chờ đợi lâu để được thăm khám. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Sau khi cắt bao quy đầu, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc vết mổ tại nhà và hẹn lịch tái khám. Bạn nên tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ để đảm bảo vết mổ nhanh lành và tránh nhiễm trùng.

Nếu bạn đang cân nhắc cắt bao quy đầu, hãy đến Phòng khám Tiết niệu Nam học thuộc bệnh viện Trung ương Quân Y C17 để được tư vấn và khám chữa hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản.

6. Địa Điểm Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Tại Đà Nẵng - Bệnh viện Đa khoa Hải Châu

Bệnh viện Đa khoa Hải Châu là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín dành cho nam giới đang băn khoăn tìm kiếm địa điểm tiểu phẫu hoặc quan tâm đến chi phí thực hiện. Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao, bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Quy trình cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa Hải Châu diễn ra theo các bước sau:

  • Thăm khám, xét nghiệm sơ bộ và tư vấn chi phí cắt bao quy đầu.

  • Sau khi người bệnh đồng ý, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp phù hợp nhất.

  • Người bệnh sẽ được theo dõi tại bệnh viện trong khoảng 2-3 giờ.

  • Khi sức khỏe ổn định, bác sĩ sẽ hướng dẫn xuất viện về nhà.

  • Một số địa chỉ phòng khám tư có dịch vụ cắt bao quy đầu uy tín tại Đà Nẵng 

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện Hải Châu

Ngoài các bệnh viện công, tại Đà Nẵng  cũng có nhiều phòng khám tư có dịch vụ cắt bao quy đầu uy tín. Các phòng khám này thường hoạt động ngoài giờ hành chính, phù hợp với những nam giới bận rộn không có thời gian đến bệnh viện. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân đến các phòng khám tư thường đông đúc hơn so với các bệnh viện.

Trên đây là những chia sẻ, giải đáp cho không chỉ bạn L.K.Đ mà cho toàn bộ nam giới đang có cùng băn khoăn về những vấn đề nên cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, giá bao nhiêu, và 6 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Đà Nẵng.

Cắt bao quy đầu tuy là tiểu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ, phòng tiểu phẫu vô trùng nên các bạn nên thực hiện ở những địa chỉ uy tín để đạt hiệu quả cao, hạn chế biến chứng. Lời khuyên dành cho các bạn nam khi đang gặp vấn đề như bạn L.K.Đ thì nên đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra và thường xuyên đặt lịch khám nam khoa định kỳ 6 tháng đến 1 năm/lần.

NGUỒN THAM KHẢO:

Có nên cắt bao quy đầu không? Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

Khám bao quy đầu ở đâu Đà Nẵng

Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là gì? Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

TOP địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng

TOP 5 địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

TOP 7 địa chỉ khám nam khoa ở Đà Nẵng chất lượng

 

Bài viết liên quan

Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tại Đà Nẵng

Phòng Khám Đa Khoa QT Đà Nẵng - Phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng trong lĩnh vực điều trị xuất tinh sớm tại Đà Nẵng. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Đau Tinh Hoàn Khám Ở Đâu Uy Tín Chất Lượng Tại Quảng Nam

Bạn đang tìm phòng khám nam khoa đau tinh hoàn Quảng Nam uy tín, hiệu quả? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa.

Chi Phí Khám Nam Khoa Ở Đà Nẵng Có Đắt Không? Khám Nam Khoa Ở Đâu Đà Nẵng Uy Tín

Địa chỉ khám nam khoa Đà Nẵng chuyên sâu, uy tín cao, chú trọng bảo mật thông tin bệnh nhân, cung cấp dịch vụ toàn diện, chất lượng tốt.

Tìm Hiểu Về Chi Phí Gắn Bi Dương Vật Ở Đà Nẵng: Giải Pháp Cải Thiện Kích Thước Cậu Nhỏ Hiệu Quả

Chi phí gắn bi dương vật ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền là vấn đề băn khoăn của không ít nam giới khi đang tìm hiểu và có nhu cầu gắn bi dương vật.

Địa Chỉ Gắn Bi Dương Vật Ở Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Hiện Nay

Địa chỉ gắn bi dương vật ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm khi có nhu cầu tăng kích thước, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Bài viết xem nhiều

Xét Nghiệm Giang Mai Ở Đâu Đà Nẵng? TOP 9 Địa Chỉ Xét Nghiệm Giang Mai Uy Tín Ở Đà Nẵng

Tổng hợp danh sách 10 phòng khám, bệnh viện xét nghiệm giang mai uy tín, chất lượng cao với chi phí hợp lý tại Đà Nẵng.

Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tại Đà Nẵng

Phòng Khám Đa Khoa QT Đà Nẵng - Phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng trong lĩnh vực điều trị xuất tinh sớm tại Đà Nẵng. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Đau Tinh Hoàn Khám Ở Đâu Uy Tín Chất Lượng Tại Quảng Nam

Bạn đang tìm phòng khám nam khoa đau tinh hoàn Quảng Nam uy tín, hiệu quả? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa.

[2024] Chi Phí Phá Thai Ở Đà Nẵng Bao Nhiêu Tiền?

Chi phí phá thai ở Đà Nẵng sẽ dao động từ 2.000.000 đồng - 5.000.000 đồng trở lên. Tùy thuộc vào sức khỏe thai phụ, phương pháp phá thai, số tuần tuổi thai nhi, kích thước thai, địa chỉ phá thai.

Chi Phí Khám Nam Khoa Ở Đà Nẵng Có Đắt Không? Khám Nam Khoa Ở Đâu Đà Nẵng Uy Tín

Địa chỉ khám nam khoa Đà Nẵng chuyên sâu, uy tín cao, chú trọng bảo mật thông tin bệnh nhân, cung cấp dịch vụ toàn diện, chất lượng tốt.