Đa Khoa QT Đà Nẵng - 180 Trần Phú

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÀ NẴNG HẾT BAO NHIÊU TIỀN? BẢNG GIÁ MỚI NHẤT 2024

Chi phí cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền? Cắt bao quy đầu là vấn đề được quan tâm ngày nay. Để hiểu rõ chi phí cài bao quy đầu, nam giới hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Ngày 28/05/2024

Chi phí cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền? Cắt bao quy đầu là vấn đề được quan tâm ngày nay. Để hiểu rõ chi phí cài bao quy đầu, nam giới hãy tham khảo thông tin dưới đây.

ưu đãi cắt bao quy đầu giá chỉ 1.990K

[Tư vấn cho tôi]

Theo bác sĩ, chi phí cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 3.100.000 VNĐ nếu áp dụng phương pháp cắt truyền thống. Tuy nhiên, nếu thực hiện bằng phương pháp hiện đại, chi phí sẽ cao hơn, dao động từ 3.200.000 VNĐ đến 3.500.000 VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu bạn chọn và địa điểm thực hiện.

Xem thêm:

Địa chỉ khám nam khoa tại Quảng Nam

Địa chỉ khám tiểu ra máu sau quan hệ tại Đà Nẵng

8 Địa chỉ khám nam khoa chất lượng ở Đà Nẵng

TỔNG QUAN VỀ CẮT BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu là một phần da bao quanh quy đầu, được cấu tạo bởi niêm mạc, cơ trơn và mạng mạch máu. Nó có tác dụng bảo vệ quy đầu dương vật khỏi tác động bên ngoài và duy trì độ ẩm cho da quy đầu.

cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

Tuy nhiên, lớp da bao quy đầu này sẽ tự rụng đi khi nam giới đến tuổi dậy. Nếu nam giới mắc các bệnh lý như dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, chúng sẽ không thể tự rụng đi được. Trong trường hợp này, phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ cần thiết để loại bỏ da thừa.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản và an toàn, giúp loại bỏ phần da thừa, đồng thời bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới.

GIÁ CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐÀ NẴNG BAO NHIÊU TIỀN? 

Chi phí cắt bao quy đầu tại các bệnh viện công lập, có áp dụng thẻ BHYT sẽ dao động từ 3 triệu đồng trở lên. Chi phí cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại, không áp dụng BHYT sẽ dao động từ 4 triệu đồng trở lên, chưa tính các loại chi phí khác. 

BẢNG GIÁ THAM KHẢO: Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser dao động từ 5,800.000 VNĐ đến 9.800.000 VNĐ trở lên. Chi phí cắt bao quy đầu truyền thống dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 3.100.000 VNĐ trở lên. Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 3.900.000 VNĐ trở lên. Chi phí cắt bao quy đầu bằng phương pháp Stapler Surkon dao động từ 6.900.000 VNĐ đến 7.500.000 VNĐ trở lên. Chi phí cắt bao quy đầu dài dao động từ 3.200.000 VNĐ đến 4.600.000 VNĐ trở lên.

Tìm hiểu gói khám NAM KHOA giá chỉ 188K và GIẢM NGAY 30% chi phí thủ thuật cắt bao quy đầu. TƯ VẤN NHANH: 0379.913.598 - 0827.750.966 (gọi hoặc kb zalo MIỄN PHÍ)

MỘT SỐ CHI PHÍ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN GIÁ CẮT BAO QUY ĐẦU NĂM 2024

Bảng giá cắt bao quy đầu trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau như:

Chi phí cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

Báo giá cắt bao quy đầu 

Giá thăm khám bao quy đầu lâm sàng ban đầu

Để chuẩn bị cho thủ tục cắt bao quy đầu, người bệnh phải trả chi phí khám sức khỏe ban đầu. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, kiểm tra tổng quát cơ thể để xác định chính xác vấn đề ở bao quy đầu. Từ đó, họ sẽ đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Cần lưu ý rằng chi phí khám ban đầu có thể khác nhau tùy theo cơ sở y tế, nhưng nó thường không tốn quá nhiều, vì vậy người bệnh không cần lo lắng quá nhiều.

Giá cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bao quy đầu của mỗi người. Tùy thuộc vào tình trạng bao quy đầu (dài, hẹp hay nghẹt) mà mức chi phí cắt bao quy đầu có thể khác nhau.

cắt bao quy đầu

Trong trường hợp nam giới bao quy đầu kèm theo các bệnh viêm nhiễm, cần điều trị dứt điểm viêm nhiễm trước rồi mới thực hiện cắt bao quy đầu, vì vậy mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn bình thường.

Mỗi phương pháp cắt bao quy đầu sẽ có mức giá khác nhau

Chi phí để cắt bao quy đầu dao động tùy thuộc vào phương pháp cắt. Hiện nay có 3 phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng phổ biến tại các cơ sở y tế.

Phương pháp cắt truyền thống:

Với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, người bệnh sẽ được gây tê cục bộ trước. Bác sĩ sẽ sử dụng dao để loại bỏ lớp da bao quy đầu và dùng kim chỉ để khâu lại vết thương. Đây là phương pháp tiểu phẫu truyền thống thường gây ra đau đớn, chảy máu, thời gian hồi phục lâu, khả năng để lại sẹo xấu cao, gây mất thẩm mỹ và có thể bị viêm nhiễm sau đó.

chi phí cắt bao quy đầu

Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí thấp so với các phương pháp khác.

Phương pháp cắt bằng tia laser:

Để sửa chữa hở bao quy đầu, người ta thường sử dụng tia laser. Tia laser này hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng nhiệt độ thích hợp để tách bỏ lớp liên kết giữa tế bào, do đó loại bỏ nhanh chóng lớp da thừa.

Sử dụng tia laser để cắt bao quy đầu có thể khắc phục nhược điểm của phương pháp truyền thống như thời gian thực hiện ngắn, giúp phục hồi nhanh chóng và có tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí cao, vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Đây được xem là một trong những kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến hiện đại, được nhiều chuyên gia bác sĩ đánh giá cao và khuyến nghị sử dụng vì hiệu quả của nó.

cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại

[Báo giá cho tôi]

Phương pháp này bao gồm việc bác sĩ tách bỏ da quy đầu, sau đó cố định dương vật rồi cắt theo hình tròn với mức độ xâm lấn thấp. Nhờ đó, quá trình tiểu phẫu chỉ diễn ra trong 10-15 phút, ít chảy máu, ít gây đau đớn, không ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh và hồi phục nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có chi phí hợp lý, vì vậy nó đã được nhiều cơ sở y tế sử dụng và trở thành lựa chọn tin tưởng của nhiều người.

Chi phí thủ thuật cắt bao quy đầu phụ thuộc vào các cơ sở y tế thực hiện

Để xác định chi phí cho cuộc phẫu thuật cắt bao quy đầu, yếu tố quan trọng là cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật. Nếu nam giới lựa chọn cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên môn cao, thiết bị hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ và áp dụng các phương pháp tiên tiến, thì chi phí phẫu thuật sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng.

dia-chi-cat-bao-quy-dau

Tuy nhiên, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả nếu thực hiện phẫu thuật tại cơ sở y tế uy tín. Việc đảm bảo an toàn, giảm thiểu biến chứng và nâng cao hiệu quả điều trị là ưu điểm quan trọng của những cơ sở y tế chất lượng cao.

Ngược lại, nếu nam giới lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng, có nguy cơ gặp rủi ro trong quá trình thực hiện phẫu thuật. Do vậy, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín là điều hết sức quan trọng để đảm bảo sức khỏe của người bệnh.

Khả năng hồi phục của từng bệnh nhân ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và cách chăm sóc vết cắt phù hợp để giúp vết thương mau lành và hạn chế viêm nhiễm. Những người đàn ông có sức khỏe tốt và chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp thương khỏi lành nhanh chóng mà không cần chi thêm chi phí.

Ngược lại, nếu việc chăm sóc vết thương không đảm bảo, sức khỏe và sức đề kháng kém, vết thương có nguy cơ bị viêm nhiễm. Lúc này, người bệnh cần quay lại sở y tế để thăm khám và xử lý kịp thời. Việc này dẫn đến việc phải chi trả thêm khoản chi phí y tế.

tu-van-chi-phi-cat-bao-quy-dau

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia bác sĩ khuyên người bệnh không nên quá quan tâm đến vấn đề chi phí. Điều quan trọng là bạn lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, có chất lượng để đảm bảo quá trình cắt bao quy đầu được diễn ra hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU ĐÀ NẴNG? ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU ĐÀ NẴNG CÓ GIÁ TỐT NHẤT?

Tại Đà Nẵng, đây là một trong những thành phố lớn nhất của cả nước. Do đó, có không ít cơ sở y tế cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu. Đây cũng là điều khiến cho không ít người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc chọn địa chỉ cắt bao quy đầu Đà Nẵng uy tín, chất lượng có giá tốt.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

[Tôi muốn đặt lịch hẹn khám]

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu Đà Nẵng uy tín, an toàn có chi phí hợp lý có thể đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng. Đây được biết đến là địa chỉ cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Địa chỉ: 180 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hotline: 0827.750.966

Websitehttps://namkhoa199.com/ 

Fanpagehttps://www.facebook.com/dakhoaqtdanang/

Zalo: https://zalo.me/0827750966

Messenger: https://m.me/dakhoaqtdanang

Thời gian làm việc: 07:30 - 20:00 hàng ngày (bao gồm cả ngày nghỉ hay lễ tết).

Chương trình ưu đãi tại phòng khám

- MIỄN PHÍ đăng ký khám trực tuyến

- Gói khám nam khoa giá chỉ 188K

- Ưu đãi cắt bao quy đầu giá chỉ từ 1.990K

- GIẢM 30% chi phí điều trị hoặc thực hiện thủ thuật

Bước vào phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chi phí điều trị. Bởi vì chi phí cắt bao quy đầu ở đây được công bố rõ ràng, minh bạch, tuân thủ mức giá quy định của Sở Y Tế. Điều này đảm bảo tính công khai, minh bạch đối với người bệnh.

cắt dài bao quy đầu ở Đà Nẵng

Đăng ký nhận ưu đãi

Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại đây. Các chuyên gia bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong khám, chữa nam khoa. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, các thủ thuật cắt bao quy đầu được đảm bảo chính xác, an toàn.

Trang thiết bị tại phòng khám

Hiện tại Phòng khám Nam khoa Đà Nẵng 180 Trần Phú, phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được áp dụng. Đây là phương pháp hiện đại, an toàn giúp quá trình tiểu phẫu đạt hiệu quả cao, giúp nam giới lấy lại được phong độ, bản lĩnh và nâng cao đời sống tình dục.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật

Việc cắt bao quy được thực hiện bởi các chuyên viên y tế có chuyên môn, đảm bảo không gây đau đớn cho người bệnh. Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 7 – 10 ngày. Sau khi cắt bao quy, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi, không cần nhập viện.

[TƯ VẤN - NHẬN ƯU ĐÃI]

Việc cắt bao quy là an toàn, hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo không để lại sẹo sau thủ thuật. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể chủ động đăng ký lịch khám chữa bệnh trước tại phòng khám bằng cách liên hệ hotline 0379.913.598 - 0827.750.966 hoặc CHAT ZALO để được các chuyên viên y tế hướng dẫn đặt lịch hẹn khám trước mà không cần mất thời gian chờ đợi khi đến khám. Để hưởng ưu đãi, người bệnh chỉ cần thanh toán 188.000 đồngGIẢM 30% chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Phòng khám hiện đang có thời gian làm việc linh hoạt, tất cả các ngày trong tuần và những ngày lễ, tết trong khung giờ từ 07h30 – 20h00. Vì vậy, nếu bạn bận rộn với công việc và cuộc sống hàng ngày không có thời gian đi khám giờ hành chính, bạn vẫn có thể đến khám ngoài giờ hành chính hoặc những ngày nghỉ.

địa chỉ cắt bao quy đầu

Đặc biệt, phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đề cao vai trò bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân. Họ đảm bảo rằng tất cả những thông tin liên quan đến bạn sẽ được bảo mật kỹ lưỡng và tuyệt đối không tiết lộ ra ngoài. Quyền lợi của bệnh nhân là điều quan trọng nhất, vì vậy mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bí mật và an toàn tối đa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khám khám và thực hiện thủ tục cắt bao quy đầu tại đây.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU

Theo một số đánh giá của bác sĩ chuyên khoa cho biết: Cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới loại bỏ đi phần da thừa mà tiểu phẫu còn mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như:

- Giúp việc vệ sinh vùng kín nam trở nên sạch sẽ, dễ dàng hơn. Phòng tránh tối đa những nguy cơ mắc bệnh nam khoa hay các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

- Giúp dương vật có thể phát triển tối đa, thẩm mỹ hơn, giúp nam giới có thể tự tin hơn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng. 

- Dài bao quy đầu còn khiến dương vật bị nhảy cảm quá mức gây xuất tinh sớm. Do đó, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới phòng ngừa xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý. 

- Viêm nhiễm nam khoa kéo dài còn khiến số lượng, chất lượng tinh trùng bị suy giảm, gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Thực hiện cắt bao quy đầu cũng giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ vô sinh - hiếm muộn. 

- Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu cũng là một cách phòng ngừa nguy cơ ung thư dương vật ở nam giới. 

Khi nhắc đến giá phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng, đã có không ít nam giới lo lắng không biết chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ở Đà Nẵng. Trên thực tế, rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể, chính xác về giá cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng. Bởi mức chi phí cắt bao quy đầu bị thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau. Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết trên về bảng giá cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cắt bao quy đầu bao giá bao nhiêu. Nếu còn băn khoăn hay có những câu hỏi khác về thủ thuật cắt bao quy đầu, vui lòng liên hệ trực tiếp đến HOTLINE/ZALO: 0379.913.598 - 0827.750.966 để các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn cho bạn. 

BÀI VIẾT THAM KHẢO:

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Quảng Nam

Cắt bao quy đầu ở đâu Đà Nẵng tốt?

Cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có tốt không

Cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng giá chỉ từ 1.990K

TOP 6 địa chỉ khám viêm bao quy đầu tại Đà Nẵng

8 Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Quảng Nam

Địa chỉ khám nam khoa tại Đà Nẵng

Dấu hiệu viêm nhiễm nam khoa? Địa chỉ khám nam khoa tại Đà Nẵng

Địa chỉ khám nam khoa tại Đà Nẵng

Địa chỉ khám nam khoa ở Quảng Nam

Chi phí khám nam khoa tại Đà Nẵng

 

Bài viết liên quan

[TƯ VẤN] TOP 9 ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÀ NẴNG CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Theo thông tin mà chúng tôi đã tìm hiểu, chi phí cho dịch vụ này ở Đà Nẵng dao động từ 3.000.000 vnđ trở lên. Dưới đây là danh sách top 9 địa chỉ có chi phí cắt bao quy đầu gần với mức giá này nhất.

TOP 15 Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Quảng Nam Chất Lượng Cao Hiện Nay

Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ khám nam khoa ở Quảng Nam uy tín, chất lượng được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục.

Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Đà Nẵng? TOP 10 Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Tại Đà Nẵng

Cắt bao quy đầu ở đâu Đà Nẵng uy tín, an toàn là vấn đề băn khoăn của không ít nam giới khi gặp phải trường hợp dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu hoặc thường xuyên viêm nhiễm bao quy đầu.

[2024] Chia Sẻ 10 Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Ở Quảng Nam Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Quảng Nam uy tín và chất lượng là vấn đề quan tâm của hầu hết nam giới. Cắt bao quy đầu là nhu cầu cần thiết và quan trọng của phái mạnh để phòng ngừa các bệnh lý nam kho

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Đà Nẵng? Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín Hiện Nay

Nhu cầu tìm địa chỉ phòng khám chuyên chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Bạn có thể tham khảo danh sách các địa chỉ uy tín giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Bài viết xem nhiều

[TƯ VẤN] TOP 9 ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÀ NẴNG CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Theo thông tin mà chúng tôi đã tìm hiểu, chi phí cho dịch vụ này ở Đà Nẵng dao động từ 3.000.000 vnđ trở lên. Dưới đây là danh sách top 9 địa chỉ có chi phí cắt bao quy đầu gần với mức giá này nhất.

TOP 15 Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Quảng Nam Chất Lượng Cao Hiện Nay

Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ khám nam khoa ở Quảng Nam uy tín, chất lượng được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục.

Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Đà Nẵng? TOP 10 Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Tại Đà Nẵng

Cắt bao quy đầu ở đâu Đà Nẵng uy tín, an toàn là vấn đề băn khoăn của không ít nam giới khi gặp phải trường hợp dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu hoặc thường xuyên viêm nhiễm bao quy đầu.

[2024] Chia Sẻ 10 Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Ở Quảng Nam Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Quảng Nam uy tín và chất lượng là vấn đề quan tâm của hầu hết nam giới. Cắt bao quy đầu là nhu cầu cần thiết và quan trọng của phái mạnh để phòng ngừa các bệnh lý nam kho

Xét nghiệm giang mai ở Quảng Nam: Địa chỉ xét nghiệm uy tín, chất lượng cao

Giang mai là bệnh xã hội rất nguy hiểm, chỉ đứng sau HIV. Do đó, việc lựa chọn 1 địa chỉ xét nghiệm giang mai ở đâu Quảng Nam là rất quan trong giúp người bệnh sớm phát hiện ra bệnh.