Đa Khoa QT Đà Nẵng - 180 Trần Phú

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG “LỪA ĐẢO”

Thật sự, trước khi đến khám điều trị bệnh ở bất cứ một cơ sở nào, chúng ta tất cả đều có câu hỏi chung đó là liệu phòng khám đó có lừa đảo không, đặc biệt nếu nói đến các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân.

Thật sự, trước khi đến khám điều trị bệnh ở bất cứ một cơ sở nào, chúng ta tất cả đều có câu hỏi chung đó là liệu phòng khám đó có lừa đảo không, đặc biệt nếu nói đến các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân. Vì trong thời điểm hiện tại, rất nhiều cá nhân tập thể lợi dụng niềm tin, tâm lý hoang mang của người bệnh để "trục lợi", do đó, việc tìm hiểu để tránh trường hợp xảy ra là điều cần thiết. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng lừa đảo đang được nhiều bệnh nhân quan tâm.

THỰC TRẠNG VỀ CÁC CƠ SỞ Y TẾ HIỆN NAY TẠI ĐÀ NẴNG

Hiện nay, trên khắp cả nước, không chỉ ở Đà Nẵng mà mọi tỉnh thành cũng có rất nhiều cơ sở y tế để phục vụ quá trình khám chữa bệnh cho người dân. Tuy nhiên, chất lượng tại tất cả các cơ sở y tế không phải lúc nào cũng đảm bảo được, mà nó còn phụ thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trình độ của bác sĩ và loại hình của cơ sở.

Ngoài ra, trong thời đại "vàng thau lẫn lộn" này, không chỉ có những cơ sở y tế thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh mà còn có rất nhiều cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, thậm chí lừa đảo người bệnh, thu phí "trên trời", hoặc các cơ sở hoạt động "chui".

Trong tình trạng đó, vấn đề đặt ra là có quá nhiều cơ sở y tế, khiến việc kiểm soát chất lượng của các cơ sở y tế này trở thành một thách thức đối với ngành y tế và cũng như ngay chính bản thân bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Gần đây, trên rất nhiều kênh truyền thông, một loạt các sai phạm của nhiều phòng khám tư nhân về vấn đề thu phí, chèo kéo bệnh nhân được đưa ra. Do đó, việc đi khám chữa bệnh thường được bệnh nhân thận trọng hơn rất nhiều.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG LỪA ĐẢO? CÓ THẬT HAY KHÔNG?

Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng là một trung tâm y tế tin cậy được thành lập trên cơ sở hợp tác toàn diện với Bệnh viện 199 Bộ Công an và được Sở Y tế thành phố Đà Nẵng cấp phép hoạt động trên địa bàn thành phố.

Trong quá trình hoạt động, nhiều luồng thông tin khác nhau về chất lượng của phòng khám đã được trao đổi, bao gồm những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại đây. Điều này cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu và uy tín của phòng khám. Để giúp bệnh nhân vượt qua những lo ngại này và tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chúng tôi xin trao đổi một số thông tin phản hồi sau đây:

Đội ngũ bác sĩ tại Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là bác sĩ Trung Quốc?

Tại Phòng khám của chúng tôi, tất cả các cán bộ y tế, bác sĩ đều là người dân Việt Nam. Đây là những bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, đã từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn như Xanh Pon, Việt Đức, 103, Phụ sản Đà Nẵng, Phụ sản Trung ương, Thanh Nhàn, v.v. Tất cả các bác sĩ đều có đầy đủ giấy phép hành nghề theo quy định của Bộ Y tế khi thực hiện khám chữa bệnh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên y tế cũng được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng phục vụ người bệnh. Vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi đến với chúng tôi.

Khi nói về vấn đề lừa đảo, chúng ta có thể thấy rằng đây là một vấn đề phổ biến xảy ra, nhưng trong lĩnh vực y tế mà chúng ta đang thảo luận, lừa đảo thường xuyên xảy ra thông qua việc báo cáo sai sự thật về tình trạng sức khỏe, chuyển đổi bệnh nhẹ thành nặng, việc kê đơn không chính xác, tăng giá trị dịch vụ một cách không minh bạch,... Điều này khiến bệnh nhân luôn cảm thấy lo lắng và nghi ngờ mỗi khi đến bệnh viện.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng lừa đảo, thu phí trên trời?

Trước khi trả lời câu hỏi về việc Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng có thực sự lừa đảo hoặc tự ý tăng phí khám hay không, người bệnh cần hiểu rằng, chi phí khám chữa bệnh phụ thuộc vào từng cơ sở y tế cụ thể với đặc điểm và tính chất riêng. Không thể kết luận rằng một cơ sở y tế thu phí cao hơn là cơ sở lừa đảo. Điều quan trọng là người bệnh cần quan tâm liệu với số tiền đó, căn bệnh của họ có được điều trị đúng cách không và thời gian điều trị kéo dài bao lâu.

Chúng ta cần nhận biết rằng, chi phí khám bệnh bao gồm các khoản chi phí như khấu hao tài sản, trình độ chuyên môn của bác sĩ, chi phí thuốc, tiêm chích,... Tất cả những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Sự chênh lệch về chi phí giữa các cơ sở khám chữa bệnh là do tính chất cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và đây là một phần của dịch vụ y tế.

Bạn cần chịu đựng sự quá tải từ các bệnh viện lớn, trong đó bệnh nhân phải chia sẻ giường, chờ từ buổi sáng đến buổi trưa mới đến lượt khám,... đây là tình huống thường gặp ở các cơ sở y tế công lập. Tuy nhiên, ở các đơn vị y tế cung cấp dịch vụ, họ thường xử lý nhanh hơn. Chỉ ở một bệnh viện lớn, việc lựa chọn khám bảo hiểm hoặc khám dịch vụ theo yêu cầu sẽ được ưu tiên hơn. Và khoảng cách đó chính là chi phí dịch vụ mà chúng ta phải trả để có thể được khám nhanh hơn.

Vì vậy, mỗi cơ sở y tế sẽ có mức thu phí riêng biệt khác nhau, ngoài mức chi phí chung như quy định. Tùy thuộc vào nhu cầu khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ khác nhau, chi phí sẽ khác nhau. Ngay cả ở các cơ sở công lập, việc khám dịch vụ cũng có mức chi phí cao hơn so với việc khám bảo hiểm.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng, chúng tôi thu phí công khai minh bạch theo quy định. Ngoài ra, mọi mức thu phí đều dựa trên kết quả thăm khám lâm sàng đánh giá cụ thể. Thu phí có hóa đơn theo quy định, Phòng khám được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động, đảm bảo tính pháp lý do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Có thể xác nhận rằng, Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng không tự ý tạo nên chi phí cao mà không có lý do. Tất cả các giai đoạn từ tư vấn, khám chữa, thu tiền đến điều trị đều được thực hiện công khai, minh bạch, dựa trên kết quả khám chữa và lịch sử bệnh của bệnh nhân. Quá trình này luôn trọng tâm đến ý kiến của bệnh nhân, không gây khó chịu hoặc ép buộc.

Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái, sự tin tưởng, cũng như cơ hội được khám chữa sớm nhất, tiết kiệm được thời gian và chi phí khám chữa bệnh.

Thay vì phải điều trị trong thời gian dài, phải chờ đợi,... thì bạn có thể chỉ cần khỏi ngay trong một liệu trình, không cần chờ đợi, khi đến khám được hưởng các dịch vụ tiện ích khác,... thì chi phí có thể sẽ cao hơn một chút.

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn

Để mang lại sự tốt nhất và tiện ích cho bệnh nhân khi đến khám, Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng đã được đầu tư và trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại. Từng phòng, từng khoa đều được lắp đặt hệ thống thiết bị chuyên dụng, đảm bảo quá trình thăm khám, chữa trị đạt được hiệu quả cao nhất, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Tất cả các thiết bị y tế tại Phòng khám được nhập khẩu từ những quốc gia có nền tảng y khoa phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Singapore,... Một số trong số đó bao gồm: máy điều trị bằng sóng ngắn, máy phục hồi tử cung, máy phục hồi chức năng, máy hồng ngoại, máy X-quang tần số cao, máy siêu âm 4D, máy xét nghiệm miễn dịch, máy phân tích nước tiểu với 11 thông số, máy xét nghiệm huyết học với 24 thông số,...

Chia sẻ của bệnh nhân về thông tin phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng “LỪA ĐẢO”.

Chị Nguyễn Ngọc M. (từ Ba Đình) cho biết: "Tôi vừa đi khám tại Phòng khám ĐKQT Đà Nẵng. Thật sự, ban đầu tôi cũng rất lo lắng khi đi khám, vì các cơ sở y tế tư nhân thường có chi phí cao và có những bác sĩ người Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đến khám, tôi đầu tiên cảm nhận được sự sang trọng và chuyên nghiệp từ cửa ra vào.

Tôi đã đặt lịch hẹn khám trước và đến nơi để khám để tránh phải xếp hàng chờ. Khi đến, có những bạn lễ tân trẻ trung hướng dẫn tôi thực hiện thủ tục cơ bản, tôi đọc mã số khám và được sắp xếp vào khám ngay không phải chờ đợi quá lâu nên tôi rất thoải mái. Sau khi vào khám, tôi đã chia sẻ tình trạng của mình cho các bác sĩ và nhận được nhiều lời tư vấn.

Sự tự tin và mở rộng của các bác sĩ trong quá trình khám và tư vấn giúp tôi giảm bớt căng thẳng, vì thực sự đi khám vấn đề nhạy cảm này rất áp lực. Sau khi khám, tôi được chẩn đoán bệnh viêm cổ tử cung, bác sĩ cho thuốc về uống và đặt tại chỗ. Khi về nhà, tôi đặt thuốc nhưng do không biết cách đặt nên thuốc toàn tự rơi ra, tôi liên hệ lại phòng khám và bác sĩ hướng dẫn tôi cách đặt cụ thể, nhưng để không mất nhiều thời gian tôi quyết định trở lại cơ sở y tế để đặt."

Hàng ngày khi quay về sau giờ làm việc, tôi thường xuyên qua phòng khám để sử dụng dịch vụ vệ sinh vùng kín, đặt thuốc và chiếu tia hồng ngoại. Sau quá trình điều trị, tình trạng sức khỏe của tôi đã hoàn toàn khỏi. Trước đây, việc đi khám đã tạo nên sự áp lực cho tôi, nhưng sau khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa quốc tế, tôi có một cái nhìn khác về ngành y tế.

Không còn phải trải qua cảnh chen lấn, xô đẩy hay xếp hàng chờ mỏi mệt như trước đây. Tại đây, chi phí khám chữa bệnh so với cảm nhận của tôi thì đắt hơn so với khu khám thường tại viện công. Tuy nhiên, so với dịch vụ khám chữa bệnh, một số hạng mục tôi thấy còn rẻ hơn. Tại đây, tôi được phục vụ chu đáo, tận tình và tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh, do đó tôi coi đó là hợp lý. Vì vậy, không có chuyện Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng lừa đảo, bệnh nhân có thể yên tâm đến thăm khám chữa bệnh tại cơ sở.

Như vậy, việc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng “LỪA ĐẢO” là HOÀN TOÀN KHÔNG ĐÚNG, KHÔNG CÓ CĂN CỨ, bệnh nhân có thể tin tưởng khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Nếu có các thắc mắc hoặc vấn đề cần được giải đáp, bệnh nhân có thể lựa chọn CHAT ZALO hoặc liên hệ với số điện thoại 0379.913.598 - 0827.750.966 để nhận được hỗ trợ và tư vấn miễn phí từ bác sĩ trong suốt 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần.

THÔNG TIN PHÒNG KHÁM:

Địa chỉ: 180 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hotline: 0379.913.598 - 0827.750.966

Websitehttps://namkhoa199.com/ 

Fanpagehttps://www.facebook.com/dakhoaqtdanang/

Zalo: https://zalo.me/0827750966

Messenger: https://m.me/dakhoaqtdanang

Thời gian làm việc: 07:30 - 20:00 hàng ngày

Một số bài viết liên quan:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Địa chỉ khám phụ khoa ở Đà Nẵng - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có tốt không?

Khám - cắt trĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng - Phòng khám Nam khoa 180 Trần Phú có tốt không?

Địa chỉ khám nam khoa uy tín hiện nay ở Đà Nẵng

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Đà Nẵng được nhiều chị em lựa chọn

Địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng

Chia sẻ địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín ở Đà Nẵng

 

Bài viết liên quan

TOP 4 Địa Chỉ Khám, Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Quảng Nam

Khám bệnh xã hội ở đâu Quảng Nam tốt nhất? Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín ở Quảng Nam? là nỗi băn khoăn của không ít người bệnh khi có triệu chứng nghi ngờ mắc sùi mào gà.

TOP 15 Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Đà Nẵng Chất Lượng Cao Hiện Nay

Khám nam khoa là việc làm cần thiết và rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe sinh sản, sinh lý bình thường đối với nam giới. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Phòng khám

ĐỊA CHỈ BỎ THAI ĐÀ NẴNG - TOP ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI AN TOÀN ĐÀ NẴNG

Phá thai là một thủ thuật can thiệp ngoại khoa đòi hỏi các bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

[TƯ VẤN] 10 Địa Chỉ Xét Nghiệm, Khám Chữa Bệnh Giang Mai Ở Đâu Đà Nẵng  Tốt Nhất

Việc tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm giang mai ở Đà Nẵng  hay địa chỉ khám chữa bệnh giang mai ở Đà Nẵng , phòng khám giang mai tại Đà Nẵng  uy tín, là nỗi băn khoăn, bận tâm của không ít người bệnh.

[TƯ VẤN] TOP 10 Địa Chỉ Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Tại Huế Uy Tín, An Toàn

Xét nghiệm sùi mào gà là một trong những cách nhanh nhất để phát hiện nguy cơ mắc bệnh và có biện pháp chữa bệnh kịp thời, hiệu quả. Vậy, địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà Huế ở đâu uy tín và chất lượng đ

Bài viết xem nhiều

TOP 4 Địa Chỉ Khám, Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Quảng Nam

Khám bệnh xã hội ở đâu Quảng Nam tốt nhất? Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín ở Quảng Nam? là nỗi băn khoăn của không ít người bệnh khi có triệu chứng nghi ngờ mắc sùi mào gà.

TOP 15 Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Đà Nẵng Chất Lượng Cao Hiện Nay

Khám nam khoa là việc làm cần thiết và rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe sinh sản, sinh lý bình thường đối với nam giới. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Phòng khám

ĐỊA CHỈ BỎ THAI ĐÀ NẴNG - TOP ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI AN TOÀN ĐÀ NẴNG

Phá thai là một thủ thuật can thiệp ngoại khoa đòi hỏi các bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

[TƯ VẤN] 10 Địa Chỉ Xét Nghiệm, Khám Chữa Bệnh Giang Mai Ở Đâu Đà Nẵng  Tốt Nhất

Việc tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm giang mai ở Đà Nẵng  hay địa chỉ khám chữa bệnh giang mai ở Đà Nẵng , phòng khám giang mai tại Đà Nẵng  uy tín, là nỗi băn khoăn, bận tâm của không ít người bệnh.

[TƯ VẤN] TOP 10 Địa Chỉ Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Tại Huế Uy Tín, An Toàn

Xét nghiệm sùi mào gà là một trong những cách nhanh nhất để phát hiện nguy cơ mắc bệnh và có biện pháp chữa bệnh kịp thời, hiệu quả. Vậy, địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà Huế ở đâu uy tín và chất lượng đ